Hack tiền mạng Viettel

Hiện nay có rất nhiều thông tin trên mạng internet rêu rao có thể Hack tiền các mạng điện thoại.
Vậy điều này có thật không ?
Xin thưa, KHÔNG.
Đây là một cách lừa đảo, xin trích dẫn một nội dung:
"Xin được chia sẻ cùng các bạn một thủ thuật dùng mã hack mà tôi vừa mới khám phá:
nhiều năm kinh nghiệm của mình,tôi xin giới thiệu : Tôi :
Họ tên: Hoàng Kỳ Anh.
Nghề nghiệp : Sinh viên Ðại Học Bách Khoa-BKA, Năm thứ 4,Khoa Công Nghệ thông tin.
Các bạn chỉ cần thực hiện tuần tự và chính xác theo yêu cầu của 6 bước sau:

1 -Một sim Viettel hoạt động trên 230 ngày(hon 7 tháng).Tại sao phải cần vậy?Vì chỉ có những sim hoạt dộng trên 7 tháng mới được Viettel đưa vào mã bảo vệ tài khoản chuyển tiền ( 6 tháng chưa được đâu các bạn) trên server Viettel quản lí.

2 -Rất đơn giản : Soạn tin MK gửi tới 136 để lấy mât khẩu chuyển tiền của bạn( nếu bạn chưa có).Tại sao phải cần vậy ? Vì chúng ta hack thông qua dịch vụ I-Share của Viettel.
3 - Các bạn gọi 900 ấn phím 3 để đổi mật khẩu thành 10101010
4 -Tài khoản trong sim của bạn phải có nhiều hơn 32010 Vnd.
5 -Các bạn làm theo cú pháp như sau:
*136* 10101010(mật khẩu Server vừa đổi )* 8497 7315 367(Sever trung gian) *30000 ( Pass ID)# Ấn ok.

Lưu ý ở đây passID =30000 .Tại sao phải vậy? Vì chúng ta hack thông qua dịch vụ I-Share của Viettel và số 8497 7315 367 là một Sever trung gian mà tôi đã tạo ra được nhằm để tạo ra khoảng trống trên server của Admin và con số 30000 là PassID của Sever mà tôi đã tự mình tìm ra để các bạn đăng nhập (tiền sẽ được Hack từ tài khoản trên Server trung gian này vào tài khoản sđt của bạn,chính một lỗ hổng nhỏ trên I-Share đã giúp tôi khám phá ra điều này và những lần tôi Test gần đây đều thành công). Xin thông báo hiên nay Sever trung gian mà tôi tạo ra là sever duy nhất hiện nay đã Test.

6- Sau khi làm xong những bước trên : các bạn Tắt nguồn điện thoại đợi 15 phút rồi mở nguồn , sẽ có tin nhắn trả lời và tài khoản của các bạn đã được cộng thêm 500 000 vnd .( lưu ý 500 000 vnd sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính).có trường hợp được nhiều hơn dự tính.
phiên bản hack của chúng tôi tạo ra chưa bị tổng đài của viettel phát hiện. Nên các bạn hãy tranh thủ thời cơ.

Chúc các bạn thành công!
"
Lừa đảo như thế nào, xin phép được phân tích theo từng bước:
1, Đây là yêu cầu tối thiểu mà các nhà mạng đưa ra để các Sim điện thoại có thể bắn tiền cho nhau.
(6 tháng)
2, Lấy mật khảu chuyển tiền.
3, Đổi mật khảu này chỉ là một hình thức đánh lừa mọi người. (càng nhiều thao tác thì càng giống thật)
4, (Sẽ giải thích tại bước sau)
5, Đây là cú pháp chuyển tiền, trong đó 8497 7315 367 là số điện thoài kẻ lừa đảo
30000 là số tiền mà bạn sẽ ngu ngốc chuyển đi.
Tại đây chính là lý do tại sao ở bước bốn bạn sẽ phải có 32010 Vnd trong tài khoản. Mạng điện thoại sẽ chuyển đi 30.000vnd và trừ thêm 5% phí dịch vụ trong tài khoản của bạn.
Mong mọi người đừng để mắc lừa kẻ gian.

7 comments:

  1. khi bạn muốn đăng ký lắp đặt cáp quang internet viettel vui lòng liên hệ:
    Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông Viettel – Chi Nhánh Viettel TP Hồ Chí Minh
    Địa chỉ: Số 286 Cộng Hòa – Phường 13 – Quận Tân Bình – TP.HCM
    Điện thoại: 0988.677.995 (Mr. Hoàng)
    Email: dangkyviettel24h@gmail.com
    1. dang ky mang internet viettel
    2. lap dat cap quang viettel tphcm
    3. lắp đặt ADSL viettel tại tpchm

    ReplyDelete