Cách tăng Subcribers/Views trên Youtube (2)

hôm nay mình sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn sử dụng Vagex.

Như mình nói ở trên,
Vagex là hệ thống để tăng Views tốt nhất hiện nay trên Internet. Nếu bạn muốn biết thì thực ra còn 1 hệ thống cạnh tranh với vagexViewet, tuy nhiên, mình đã test và thấy nó thực sự không hiệu quả bằng, kém Vagex ở nhiều mặt và không chạy chung được với Vagex . Vì vậy tốt hơn ta chỉ nền dùng Vagex.

Trước khi hướng dẫn thì cũng giới thiệu đôi chút, một số ưu điểm của Vagex đáng lưu ý là

  • Hoàn toàn tự động, khi đăng ký tặng 500 credits
  • Khi thu nhỏ thì nó ở dưới thanh taskbar nên ko ảnh hưởng thì đến bạn cả
  • Khởi động cùng windows luôn
  • Có thể đưa video của bạn lên top từ khóa mà bạn soạn sẵn (khi người ta search từ khóa đấy)
  • Và còn một cái mà mình vẫn chưa test được là bạn có thể đổi 100.000 Credits của nó để lấy 10 đô. Tuy nhiên thì nếu là mình thì mình sẽ đổi sạch ra views, khi mà treo 3-4 ngày mới được từng đó Credits. Tiền này bạn có thể lấy qua Visa Debit, paypal, ...
  • Cho link của nó lên Facebook/Twitter của bạn là bạn được 1000 Credits, cho link lên diễn đàn/blog của bạn cũng được 1000, làm khảo sát của alexa được 1000 điểm, làm 1 video giới thiệu về Vagex bạn được 5000 credits.


ĐĂNG KÝ
Bạn nhấn Link referral ủng hộ mình nhé . (Mình kiếm được chút đỉnh điểm giới thiệu, bạn sẽ không mất gì):
http://vagex.com/?ref=#####
Cảm ơn bạn rất nhiều!

Đây là video hướng dẫn của chính Vagex, rất kỹ càng: http://vagex.com/vagextut/vagextut.html
Trong đó đã hướng dẫn từ lúc đăng ký đến lúc kiếm điểm/ đổi điểm ... tất tần tật cho bạn. 


(Sưu tầm)

12 comments:

  1. Bạn muốn có thân hình hoàn hảo và không biết loại thuoc giam can an toan và hiệu quả nào?. super collagen + c giúp chống lão hóa, trắng da khỏe đẹp, nếu muốn tăng cường thị lực hãy sử dụng thuốc bổ mắt của chúng tôi. Loại thuốc sản xuất từ nhật collagen shiseido dang vien giúp trắng da chống lão hóa. Hãy uống thuốc giải độc gan để có 1 lá gan khỏe mạnh mà không bị tổn thương. Sinh lý của bạn đang yếu đi vì cậu nhỏ, sau đây là cáchlàm tăng kích thước cậu nhỏ giúp bạn yêu lâu hơn .thuốc fucoidan umino shizuku của chúng tôi là thuốc từ Nhật hổ trợ ung thư hiệu quả nhất. collagen có tác dụng gì và hiệu quả ra sao, có giúp trắng da được không? Bạn bị hói hoặc không có tóc hãy sử dụng thuoc moc toc để có 1 mái tóc đen và mượt mà.

    ReplyDelete
  2. To get a greater publicity to your facebook account, Folks spend bucks to Buy Facebook Followers to quickly find exposure online. facebook followers service

    ReplyDelete
  3. Adopt latest web marketing trend. Buy YouTube subscribers and Contend your opponents. how to buy youtube views

    ReplyDelete
  4. Keep your alternatives open while acquiring such solutions as there are numerous provider that assures lot but neglects to provide the preferable outcomes. buy us facebook likes

    ReplyDelete