Viettel cung cấp gói cước mới 'Cha và con'

Ngày 1/10, Viettel cung cấp gói cước trả trước mới “Cha và con”. Đây là gói cước trả trước đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế hai thuê bao chung một tài khoản và hướng tới người sử dụng là cha mẹ và con cái của họ đang ở độ tuổi từ 7 đến 15.
Với những sáng tạo dành riêng cho đối tượng trẻ trong tuổi tới trường, “Cha và con” đưa lại nhiều tiện ích, giải quyết những vướng mắc và tạo ra sự an tâm của các bậc cha mẹ khi con họ dùng di động.

“Cha và con” là dịch vụ di động với hai thuê bao sử dụng chung một tài khoản. Thuê bao Cha là thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động hai chiều, và thuê bao Con là thuê bao sử dụng gói cước “Cha và con”. Thuê bao Con không có tài khoản riêng mà dùng chung tài khoản với thuê bao Cha, và hàng tháng tiêu dùng trong hạn mức do thuê bao Cha đăng ký. Tính năng mới “định mức chi tiêu” của gói cước “Cha và Con” cho phép cha mẹ có thể trực tiếp định hướng việc sử dụng di động cho con, tạo cho con thói quen và văn hóa sử dụng di động ngay từ khi còn rất nhỏ. Hơn nữa, việc tiết kiệm 30% cước phí nhắn tin, gọi điện giữa thuê bao Cha và thuê bao Con sẽ tạo điều kiện để cha mẹ và con cái luôn sẵn sàng liên lạc với nhau trong một xã hội mà quỹ thời gian của các bậc cha mẹ ngày càng eo hẹp. Điều này không chỉ tạo sự an tâm cho cha mẹ, mà còn gián tiếp thúc đẩy sợi dây tình cảm gia đình ngày càng bền chặt.
Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Tên gói cước “Cha & Con” thể hiện sự trân trọng mối quan hệ gia đình giữa cha mẹ và con cái. Là món quà từ sự quan tâm của cha mẹ, con cái sẽ tự hào khi sử dụng dịch vụ. Và chúng tôi tin rằng “dùng chung tài khoản” - là điểm nổi bật và riêng có ở gói cước này - sẽ mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích khác nhau”.
Bên cạnh đặc điểm hai thuê bao chung một tài khoản, gói cước “Cha và Con” còn là sự tổng hợp các ưu điểm về giá cước của các gói trả trước hiện nay. Cước tin nhắn bằng cước của gói TOMATO với 200đ/bản tin nội mạng, 250đ/bản tin ngoại mạng. Cước thoại bằng gói cước Economy với 1.690 đ/1 phút nội mạng và 1890 đồng/ 1phút ngoại mạng. Nhiều lợi ích trong một gói cước, cùng thủ tục đăng ký đơn giản tại hệ thống cửa hàng, đại lý của Viettel hứa hẹn sẽ thu hút mạnh mẽ khách hàng sử dụng dịch vụ ngay từ những ngày đầu giới thiệu “Cha và con”.
Theo thống kê, Việt Nam hiện nay có khoảng 12 triệu trẻ em từ 7 đến 15 tuổi, và chỉ có khoảng 8% trẻ đã sử dụng điện thoại di động. Đây là con số tương đối khiêm tốn so với các nước trên thế giới. Nguyên nhân chính là do tâm lý e ngại của các bậc phụ huynh khi chưa có biện pháp quản lý rõ ràng việc dùng di động của con em họ. Với việc cung cấp những tính năng nổi trội, Viettel mong muốn gói cước “Cha và Con” sẽ giải quyết được những vướng mắc trên, thúc đẩy gia tăng tỷ lệ trẻ em dùng di động, góp phần mạnh mẽ vào quá trình xã hội hóa dịch vụ di động.
Ông Hoàng Sơn cho biết thêm: “Hiện tại Viettel đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt cơ sở hạ tầng cho sự ra đời của gói cước mới như: Xin cấp thêm đầu số 0166 bên cạnh 4 đầu số đang cung cấp là 098- 097- 0168- 0169; Lắp đặt thêm 1.000 trạm BTS, nâng tổng số trạm BTS luỹ kế lên 12.000 và nâng dung lượng mạng đủ phục vụ 50 triệu khách hàng vào thời điểm 15/10/2008. Đây là một trong những hoạt động nhân dịp kỷ niệm 4 năm cung cấp dịch vụ di động của Viettel (15/10/2004- 15/10/2008)!”.
Sau sự thành công của các gói cước Tomato, Ciao việc ra đời của gói cước mới “Cha và Con” một lần nữa khẳng định mạnh mẽ triết lý “Caring- Inovator” của Viettel: Luôn sáng tạo để có những dịch vụ mới với tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, luôn quan tâm để cụ thể hóa nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khác nhau.
(Nguồn: Viettel Telecom)

9 comments: